วันนี้ได้โจทย์ใหม่มา หลังจากเปิดแอพใน IOS จะมี Dialogue ขึ้นมาว่า
Connect to iTunes to use Push Notifications
วิธีแก้ง่ายๆ (จากการค้นหาในอินเตอร์เน็ต) ดังนี้
- เข้า Setting > iTunes
- Logout ออกจากระบบก่อน
- ปิดเครื่อง 1 ครั้ง จากนั้นเปิดขึ้นมาใหม่
- เข้า Setting > iTune อีกครั้ง
- login เข้า iTunes ใหม่เป็นอันใช้ได้
มีบาง comment บอกว่าให้ใช้วิธี backup & restore ใหม่ผ่าน iTune บนคอมพิวเตอร์ ท่าทางจะยาก เอาวีธีข้างบนน่ะแหละ ง่ายกว่า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น